UBND xã Khánh lâm huyện U Minh trả lời đơn yêu cầu của ông Trần Quang Hiếu, thường trú tại ấp 15, xã Khánh Lâm, huyện U Minh
Nội dung phản ánh, kiến nghị của Ông Trần Quang Hiếu ấp 15 xã Khánh Lâm: Công chức vui vẻ, giải thích tận tình cho người dân, tuy nhiên còn một số vị trí hơi chậm cần khắc phục trong thời gian tới.
Chủ tịch UBND xã Khánh Lâm trả lời như sau: Thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính của tỉnh, huyện, hàng năm UBND xã Khánh Lâm chỉ đạo Công chức phụ trách Bộ phận một cửa tiếp nhận thủ tục hành chính của người dân phải niềm nở đón tiếp, hướng dẫn tận tình, xử lý nhanh gọn. Tuy nhiên hiện nay trụ sở cơ quan đang trong quá trình xây dựng sửa chữa, Bộ phận một cửa của UBND xã mượn Bưu điện xã làm nơi tiếp nhận và trả kết quả, số lượng người dân làm thủ tục hành chính nhiều, đường truyền của hệ thống kết nối dữ liệu đôi lúc bị lỗi, hồ sơ giải quyết đôi lúc còn chậm so với quy định, dẫn đến người dân có phản ánh, kiến nghị. Chủ tịch UBND xã đã chỉ đạo công chức thực hiện nhiệm vụ ở Bộ phận một cửa khắc phục những hạn chế, phát huy hết vai trò, trách nhiệm trong thời gian tới và đã báo cáo về Sở Thông tin và Truyền thông khắc phục đường truyền bị lỗi.
UBND huyện U Minh cho rằng, trường hợp Phản ánh của ông Trần Quang Hiếu ấp 15, xã Khánh Lâm là chính đáng. Đề nghị Chủ tịch UBND xã Khánh Lâm cần cố gắng, nỗ lực, phục vụ người dân tận tình, hướng dẫn cụ thể hơn nửa trong thời gian tới. Ủy ban nhân dân xã Khánh Lâm tổ chức triển khai nội dung Công văn này đến ông Trần Quang Hiếu được rõ và thực hiện đúng theo quy định./.